La plume empoisonnée dans Les Petits Meurtres d’Agatha Christie

by FB

La plume empoisonnée là 1 trong số gần chục tập phim của les petits meutres d’Agatha Christie theo phiên bản Pháp

Nghĩa là, thay vì để cô Marble như cũ thì thay bằng chú thanh tra l’inspecteur Lampion *v* và tất nhiên là cùng với bác le commissaire Jean Larosière (nói thiệt là chỉ nhớ mỗi cái họ của bác, và còn ko biết viết sao nữa *v*)

Rất rất nhiều lần mình đã muốn gòa lên vì sao mà chú LA*PI*N này lại giống anh TinTin thế cơ chứ, giống kinh dị luôn í, cảm giác chú mà đóng live action cho Tintin là cực đỉnh rồi *v*

Nói riêng về tập này, chú Lapin (hỏi vì sao cứ gọi tắt thế này thì xin thưa đấy là màn chơi chữ thần bí trong phim cảnh sát của Pháp đấy ạ ;)). À quay lại với chú Lapin, chú hống tìm được “anh êu” nào trong tập này hết. Thật ra thì tôi ko thấy quá bi kịch cho chú đâu tại vì: trai của chú có đẹp trai hay gái tính hay là kẻ tình nghi hay nhân viên của sở hay blo bla khỉ gì thì chú cũng đá một cú cho bay xa lắc lơ vào cuối tập luôn!!!
Nghĩa là ko buồn j` hết! đến tôi còn chẳng nhớ tên anh nào nữa là *che mặt*!

Cơ mà, tập này đã hopping (nhảy kiểu thỏ á) lên một bước mới, là bác đội trưởng sẽ đóng luôn các vai trên =3

Đầu tiên là Lapin bị gãy tay, tội nghiệp con thỏ tập này gặp quá nhiều thương tích *v*
bác Larosière phải kéo con thỏ vào khu làng bên cạnh nghỉ tạm và tất nhiên là dấu danh tính để điều tra vụ án ở đấy luôn mà. Thủ phạm thấy Thỏ gay lòi ~*v* và hắn cũng biết bác zai sợ gay bỏ xừ. Cơ mà thủ phạm đâu có biết cái tên gay nào thì bác sợ chứ con Thỏ của bác thì cứ gọi là cưng lên giời luôn *v*

Từ khi xem sê ri nài đến h tôi ếu thấy tập nào nó hường một màu dài lâu như lày *v*

Và đây là một số hình đáng yêu lòi mắt
lúc trước đi ngủ

sáng hôm sau *v*

đút soup sau khi Thỏ bị một shot chí tử. À, cái đoạn này làm mình nhớ lúc truyền máu chỉ có mỗi bác í giơ tay, lại còn ngồi suốt bên con thỏ than thở ân hận vì đã đưa nó vào chỗ chết nữa *v*…. và cũng làm mình nhớ lại là chỉ chục phút trước đó còn thấy con thỏ bị mắng té tất vì cho bánh mì vào soup, một hành động mà bác zai cho rằng rất là gay =3

Tôi thì thấy trên TV5 hình như nó có đủ hơn, và ko có cắt phần nào hết, và còn có phụ đề nữa, cơ mà xem trên PC cũng ổn lắm, vì tôi screenshot lúc nào cũng được hết *v*