25.4

by FB

Dics Donc, let’s talk about somethings awesome before I have time for any thought on playing a pokemon game, that game fucking curiousing me and cost me so lost damn time

OMG, since when I swear so much *shame*

Ok, chuyện nó là như thế này
Giáo viên cho lớp tôi về sớm, bọn trong lớp rất sướng, và bọn nó ra khỏi lớp nhanh như chưa thể nào nhanh hơn. Nhưng tôi ko muốn chen chúc ở nhà để xe, hoặc vì một lí do nào đó, nên tôi ngồi lại trong lớp. Có một đứa cũng ngồi cùng tôi, nó chờ người đến đón, đấy, có người đưa rước cũng có cái khổ, ấy là ko thể đi về lúc nào mình muốn được. Tôi ngồi nói vớ vẩn với bạn í một lúc thì bạn í bảo đi ra ngoài, nhưng chắc là đi về luôn rồi. Lúc đấy tôi ko biết thời gian, vài phút sau có bạn đi vào, chắc là học sinh buổi chiều, cứ tưởng ngồi nói chuyện một lúc cũng lâu thế, nhưng chắc nhà để xe cùng thoáng rồi nên tôi đi về.

Ko hiều sao tôi về nhà, lúc đấy thì nhà tôi chả có ai, nhưng bên hàng xóm đối diện có mấy người lạ, cũng ko hiểu sao mình để í luôn =.= Mấy người đấy đi qua lại trong khu rất tự nhiên. Và đến một lúc nào đấy trong ngày, tôi phát hiện ra trong nhà mình toàn bẫy … là bẫy cho siêu nhân =)) Vấn đề là đến lúc này tôi mới ngộ ra bố mình là siêu nhân, và tất nhiên, là tôi đang nằm mơ, lí giải cho toàn bộ những cái mờ mờ ảo ảo của đoạn trên =))

Vấn đề nữa là tôi ko hiểu cách giải quyết sự việc của mình nó như thế nào nữa, vì
Tôi nói với ông bố siêu nhân của tôi về đống bẫy đó. và thay vì cứ gỡ hết đống bẫy ra thì tôi và ông bố lại cố tìm cách giả đò như không biết và vạch kế hoawchj lừa lại cái bọn kia vào đống bẫy đó. Ý tôi là nó nguy hiểm bỏ xừ ra í, vì bọn chúng có tời 1 đống, mà nhà tôi chỉ có 2 bố con, và tôi cũng ếu hiểu ông siêu nhân này có cái năng lực j` nữa.

Đang trong cảnh đánh nhau gay cấn thì tôi tỉnh dậy =.=

Chuyện nhạt đến đây kết thúc
Ít ra thì tôi cũng ko dành thời gian để chơi pkm =.=

À, cập nhật tin tức về đống cây cối tròng hồi đầu tháng 4 chút. Chú thích trước là mấy cây này đến h sống được nhờ đất, nước mưa, và nắng hè đấy, tôi ko chăm chỉ đến nỗi hôm nào cũng chăm cho cá em í đấu *v*
cây gừng đã nhú là mầm lên khỏi đất, lá xanh mướt luôn, dài cỡ 5cm, mặc dù mấy hôm trc’ trời nắng chang chang và để ngay tầng thượng ko che chắn j` hết *v*.
cây ly đã mọc ra một nụ hoa xanh dài và to cỡ ngón út, một cây nữa thfi chui ra một cái mầm bé tí dưới gốc, tương lại có lẽ ẻm sẽ đi lệch nhưng cứ chwof xem thế nào đã.

Bây giờ là đêm Hà Nội, mưa.