8/3: bon anniversaire ma WP, elle a deux!

by FB

oh my, cái WP của mình ra đời đúng ngày 8/3 hai năm trước o.O
Muốn vẽ cái j` quá :3

đang chơi HM gbc3, vừa phát hiện ra vài điều

feed gifts cho Billy và Elza như điên (chuẩn) nhưng cũng phải thg` xuyên ngó ngó chỗ lighthouse, chỗ đấy mà có cái cano là mình nhận chắc, ko cần feed nữa :v

khi nào chị vợ vào báo có new baby thì cứ chuẩn bị tinh thần 60 ngày tới sẽ vất vả phải biết (tôi đã biết là ko nên feed gifts cho chị mà T.T): 1st, để Boi sickles 1 nửa grass, nửa để cho mỗi pasture 4 con lên ăn, nửa làm fodder, chứ sức mình ko nuôi nổi cả đàn cả lũ đấy đâu :v. Thế nên tốt nhất là có babe vào mùa đông, lúc đấy mình rảnh, cho cả đàn ăn đc, và nếu có từ Fall 9th thì càng tốt, vì Spring 9th thì có động đất T v T

Để tiết kiệm thì sau khi breed và có offsprings, với bò thì cứ để vợ cho ăn, với cừu thì breed trc’ rồi bảo vợ vào feed, feed xong chị í sẽ gọt lông cho bọn cừu, đỡ tốn = w =