12.10: l’aventure de la troisième journée au classe du français

by FB

Là chuyện của hôm qua nha😉

Có mặt đúng 2 buổi, cơ mà đến được tới 4 ngày (cái số 3 trên kia hơi điêu =) ). Đến nơi thì chuông nhà thờ, loa, căng rạp.. đã loạn cả lên rồi. Thực ra thì mình cũng have no idea what’s going on cơ mà cứ đạp xe vượt cổng, ngu xi ko sợ đời là thế ấy,… bị thiếu nam bạch y đi từ từ có đeo rouge cravate chặn lại.

con gà: anh ơi em đi học mà
anh: ừ nhưng ko gửi xe vào được em nhé
con gà: em vẫn gửi trong này mà
anh: em ra bệnh viện gửi nhé

=)

mình đành dắt xe ra, cơ mà ko ra bệnh viện =) cũng ko ngu đến nỗi gửi ngoài đấy, thể nào chả bị bắt vé. Thế là dắt vô nhà nguyện chính, gửi ở đây mấy chú nói năng nhẹ nhàng lịch sự, và cơ bản là ko mất xu nào😀. Lúc ra thấy quán nước treo chữ hỉ to đùng =.=

Xong màn gửi xe te te chạy về khu nhà trong, hình như chạy nhanh quá nên vượt qua thiếu nam bạch y đi từ từ có đeo rouge cravate từ lúc nào ko hay =) … Vào tận sân trong thì thấy căng bạt xếp ghế hết cả rồi đấy, mấy cái bàn để đựng hoa với cả giấy tờ gì nữa =.=. Nhưng ko phải đám cưới. Có nguy cơ cao là bị cho về… và … cho về thật. Thế là đành te te chạy ra. Xấu hổ voãi vì thiếu nam bạch y đi từ từ có đeo rouge cravate cứ lượn vè vè ở cổng. Hình như anh zai định chặn mình cơ mà anh như bị hội chứng thiếu-nam-bạch-y-đi-từ-từ, tự nhiên thay đổi tốc độ nó cũng mất hình tượng đi nên là anh đành để mình vượt qua =)
Định ra nhà nguyện chính lấy xe rồi phắn về ngay cơ mà chợt nhớ, mình mới gửi cái xe làm gì đã được 5′ =) ra lấy người ta lại bảo mình ko ngoan đạo sao =)

Thé là đi bộ đúng 1 vòng tròn quanh khu đấy, may thay lúc gần hết vòng thì nhìn thấy một hàng cho thuê truyện, chả hiểu mắt nổ mắt xẹt thế nào mà lúc trước đi qua không nhìn thấy😄. Cơ bản là quanh mấy khu trường học hay lớp học thêm bao giờ cũng có cái quán này là một và quán net là hai. Nhà người ta cũng vừa ăn cơm xong nên mình cắm rễ ở đó gần 2 tiếng đồng hồ lận, đọc mỗi Gintama với Conan. Vừa đọc vừa cười 1 mình như bị rở. Nhưng mà quán lấy đắt bỏ xừ ra, 3 quyển tính tận 6k, đọc tại chỗ chứ có rước về nhà đâu =.=

Ồ mà có phải đầu Conan càng ngày càng to vật vã ra ko vậy, các nhân vật khác cũng ko kém cạnh nha. Có cảm giác đến 1 ngày các bạn này lộn đầu xuống đất mà lăn luôn á =.=… À mà đầu không dùng để làm gì có khi nó mọc nấm trên đấy đó nha =)

Nghe các bạn bảo cái lớp này nghỉ khiếp lắm, trước đó học có 5 buổi mà nghỉ mất 2, như vầy là gần nửa rồi, bảo sao rẻ thối rẻ nát ra =)

Khoảng 8h thì ra lấy xe, lúc đấy người đến còn đông nữa, cơ mà người về cũng ko thiếu😉