All the week: Tình yêu của đau dạ dày

by FB

từ bao h con bot nhà Italy nó lại bá đạo hơn của mình nhỉ (là từ 7 ngày trc’🙂 )

mình đã đi qua PFi được a fortnight, nhưng mà cái lĩnh hội vào đầu còn chưa đến a half🙂. Đó là tác hại to lớn của việc vừa nghe vừa read and edit children’s literature text, watch anime, check mail, draw on MS paint, surf web, download anime, play games, et cetera. Just can’t stop myself from catching up with those brain-hacking.

Cơ bản là đã bị sự từ chối thẳng thừng với ý định mò ra Thái Hà, đành ngồi nhà tự an ủi nho còn xanh lắm =.=, thực sự thì tiếc đứt ruột đi được, có 300K/course/year.
Ôi giời ơi, tôi tiếc quá đi mất thôi, có đi đua xe hút chích cấm thì đã đành, đi học mà cũng cấm là sao sao sao!!!

H lại có mục tiêu mới là học kiểu rocket, hắc, cho bắn như rocket luôn. Vì hiện h đang rất sầu đời, sao cái sn nào của tôi nó cũng phải xảy ra chuyện vậy chứ. Này thì tưởng nhớ 11/9, này thì hội hè, Trung thu, rồi thì kiểm tra sau hè, … năm nay còn kinh khủng hơn… bị mất đt rồi TT.TT
Ôi đt của tôi, nó có cái từ điển xịn ko chịu đc. cả cái thẻ 2G tôi chứa 1 dống PFi, có gần trăm nghìn tich trữ trong sim để xài wifi dần, t còn chụp bao nhiều hình thằng vàng vào đấy nữa TT.TT và vô số thứ ko tên khác. Giờ phải dùng cái iphone chọc màn hình như dở hơi í.

Còn nữa, là t lại đang bị tình yêu của đau dạ dày ám, em nó xuất hiện lần đầu vào trung tuần tháng 3, tưởng đi qua đời t 1 lần rồi cút ..lộn.. cuốn đi mãi mãi, ai ngờ em lại lượn về, làm t ăn ko ngon ngủ ko yên TT.TT, đau thấy mồ