PETITS DÉBALLAGES ENTRE AMIS (épisode 10)

by FB

Chỉ là trích đoạn có bác Micheal và nhóc Nicholas, muốn viết lại toàn bộ lắm cơ vì là hài nhẹ nhàng nên rú rít suốt ý nhưng mà ếu có tinh thần =.=. 2 tập trước còn ngập ngụa hồng phứn nữa chứ.

Lời thoại chỉ đảm bảo chính xác 90%😛

 

Cảnh 1: Nhóc Nicholas đến phòng nha (ăn theo truyện tranh rất đáng đạp trên báo Nhi Đồng)

Nicholas từ đâu chạy vào: tôi cần gặp anh ấy! ( í là Micheal)

Eloide (trực phòng nha): Không thể được, anh phải xếp hàng

Nicholas và Eloide chành chọe 1 lúc😛

Micheal (đi ra): Cho anh ấy vào đi

Eloide: nhưng phải theo thứ tự…

M: ko sao, đây là em họ tôi

Bác Micheal xách cổ bạn Nicholas vào phòng

Nicholas: đến giờ anh vẫn giới thiệu em là em họ anh à, anh xấu hổ vì em hả ?!

Bác lại xách bạn trẻ ra đứng trước mặt chị

Micheal: Eloide, cô biết đây là ai ko? (chỉ vào Nicholas)

Eloide: Em họ anh?

M: Ko, ko phải em họ tôi

Hai bác cháu đã bắt đầu nắm tay

E: Em anh à?

M: Ko

E: Con trai anh à?

M: Ko

E: Cháu anh à?

M: Ko

E: Ông anh à?

M: Ko

E: Vậy là ai anh nói luôn đi.

M: Là em họ tôi!

Bạn trai trẻ đã phắn khỏi phòng khám, mặt bạn xinh đẹp mà lòng bạn căm tức =))

Ôi ôi, mình đến thua cái trí tưởng tượng của chị Eloide

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

Cảnh 2:  Nicholas ra mắt Valère và Fred

Micheal: Bonjour Fred, bonjour Valère!

Valère: Salute!

Fred: Bonjour!

Nicholas: Salute!

Micheal: Giới thiệu với 2 ng` đây là … ( dừng 5s) … bạn tôi!

Nicholas: Bạn anh? Trước thì em là em họ anh, giờ em lại là bạn anh, bạn anh là sao? Giờ em lại là 1 người bạn mà anh lôi ra từ có xỉnh nảo đó, hay từ trên trời rời xuống hả hả ?!

Bạn trai trẻ đã phắn đi như cảnh 1 =)) đuổi theo là bác Micheal

Valère và Fred: … Salute.

Cảnh của hai bạn Valère và Fred cũng thuộc hàng nhắng nhít chẳng kém, =)) nhất là bạn Valère cơ mà tay mềnh đã mỏi bỏ xừ đi đc.

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

Cảnh 3: Ván bài lật ngửa (lại ăn theo tên truyện😛 )

Về phòng nha, đã cắt bớt vô số cảnh bạn Nicholas hoặc lén lút hoặc tưng tưng xông vào dù bị chị Eloide bằng mọi nỗ lực ngăn cản.

Micheal lại xách bạn ra: Eloide, đây không phải em tôi!

Eloide: tốt thế, tôi đã dùng mọi cách để ngăn anh ta chạy vào đây đấy

Micheal: Ko, em ấy có làm phiền tôi đâu

E: hả???

M: Thưc ra 2 chúng tôi là ngừi yêu, – 2 bệnh nhân trong phòng đang đọc, ngửng lên nhìn rồi lại cúi xuống đọc tiếp – chúng tôi đã quen nhau 1 thời gian, chúng tôi đã nắm tay và XXX và tối nay chúng tôi định đi ăn tôi nữa…

E: Anh nói xong chưa?

M: Rồi

E: Sao ko nói sớm, tôi còn tưởng anh ta là gì đặc biệt hơn cơ.

N: Anh tháy chưa, có ai để ý đâu!

M:…

Nicholas nghe đt: Alo, ông ạ! Oh, tiếc quá, tối nay cháu bận rồi, cháu có hẹn với đối tác!

M: … Đói tác? Saoem lại nói với ông em như vậy?

E: Này đây là ông em, anh thông cảm đi!

M: Em dạy đời anh suốt 3 ngày nay mà giờ em bảo với ông anh là đối tác làm ăn của em sao?!

E: Ko phải …

Bác Micheal đã bỏ vào phòng khám … và ấm ức =))