25.05

by FB

Mưa mưa mưa

mới 7h sáng mà sấm chớp đùng đoàng khắp trời, năm nay chắc nhãn phải rẻ lắm

Nhớ khi mình học lớp 10, hơn 3 năm trước chứ đâu, mưa cuối hè cũng như vậy, ngập hết đường Hà Nội. Mình đi học quân sự ở Nhân Chính.

Ôi cái khu Nhân Chính, hay phải gọi là cái hồ của quận Thanh Xuân, mưa to ngập đường đã đành, đến mưa nhỏ cũng ngập như thường.

Mới đưa xe ra khỏi cổng trường, đạp một lúc thì không nhấc nỗi chân luôn, lôi xe lên vỉa hè mới biết bánh sau bị mắc một đống nilon. Lụt đến nỗi không nhìn được cái bánh xe cơ mà =.=. Lội ra đến đường chính thì một cái ôtô đi xạt qua, nó phải đi cách mình nữa mét ấy, thế mà sóng sau xô sóng trước thế nào đẩy cháu ngã luôn, chìm ngỉm trong biển nước TT~TT. May mà có hai chú công nhân thoát nước đứng gần đấy kéo dậy. Số không biết bơi nó khổ lắm =.=, thế nên mình đôi lúc mới tự hỏi sao không có cầm tinh con vịt mà lại là con gà nhỉ ==!

Năm nay mình đi xe máy rồi, không biết tí ra đường có gặp thảm cảnh Hà Lội không nữa.