Jack (n the lost King :) )

by FB

Untitled (3)

Since using the Fleur de lys, till now I really that no other page can’t be seen on this theme =))


Mình thích cái màu vàng bơ ấy kinh khủng. Thích đến nỗi không vẽ thêm một nét nào nữa từ ngày kết thúc JnK. À, nhưng mà K thì, có vẻ bị dừng vô thời hạn rồi. Tiếc ghê.

.
.
.
.
.

Mình vừa nhận được quà của bạn, không hiểu sao mình lại tưởng đến món quà của tình yêu bí mặt ấy :))
Bạn ném cái gói kì bí ấy cho mình, mình ngẩn mặt ra, và nói thật là dù đã có thời gian suy nghĩ xem bạn là ai, mình vẫn không thể nhớ được hôm nay là ngày gì đặc biệt cho một gói giấy hoa chứ đừng nói bạn là ai.
Mình không dám đụng vào món quà của bạn cho đến khi đã vận dụng hết các kĩ năng thám tử ra tìm kiếm tung tích tình yêu bí ẩn🙂
.
Dù sao quà của bạn cũng bị mở ra rồi, và nó nhắc mình nhớ ra bạn là ai.

Xin lỗi, Người Cẩu Thả, vì đã không nhận ra ngay từ cách bạn tặng quà cho mình.