02.04

by FB

cứ có blog mới là y như rằng điên cuồng thay theme🙂

thế nên toàn chọn giao diện trong suốt🙂

hình rõ bự mà được có mỗi phần ở giữa, may mà mặt Mat-kun còn nguyên vẹn :”>

muốn lấy anh Phanh-xe cơ mà toàn n~ hình …ách…tả thực :”>
.
.

.
.

.

.
.

.
.

Năm nay gặp nhiều hủ ngoài đời lắm nha :”>

26/3 đi cắm trại còn gặp mấy em hủ nữ lớp 11 dễ thg lắm nha. Trong đó có 1 em từng đọc APH🙂, cơ mà e í hok biết tên truyện viết dư lào🙂. Dư là quyết định đi chịu trận ngày đó cũng ko có phí nha. Têc là, ngoài biết 1 em tên Khánh Ly, 1 em tên MY tự là Phượng Minh … ách … ta ko biết j` khác.

Hum nay đi học Toán, ngồi cạnh 2 bạn hủ nam nha. Thực ra là vì bàn trên hết chỗ nên mới ngồi cạnh 2 bạn, hoàn toàn ko chủ ý a~. Thế mà trc’ h Hình, các bạn cứ bla bla toàn n~ là hủ nữ mí lị hủ nam, rồi n~ là ngược luyến mí cả tàn tâm, rồi thì là thâu đêm đọc truyện,… vân vân và vũ vũ … Làm mình đang nhét phone nấc 25 trong 1 cái lớp ồn hơn chợ cũng phải dựng tóc gáy dậy.
Bản năng ‘hủ’ đã khiển mình thay vì tăng tiếng phone để cho đỡ ồn thì ấn qua nút rec :”>
Ới, các bạn đừng nhìn mình kì thị thế a =3= 2 bạn í cũng nói 1 lúc rùi mình mới ghi đc. 7’ a~

Thế nà tiết Hình sau mình học tỉnh cực, hok có gật gật như mọi hum nữa. 2 bạn nói trc’ tiết Đại có phải tốt hok🙂